Tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình và Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình (18-03-2024)

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh quảng bá sản phẩm, thời gian qua thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thuộc Sở Công Thương đã duy trì việc hỗ trợ đưa các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực, thế mạnh của địa phương lên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình (https://hoabinhtrade.gov.vn) và trưng bày các sản phẩm này tại Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình, địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và triển lãm tỉnh.

Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình

Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình và Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 26/12/2022. Trong thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đã hỗ trợ 67 doanh nghiệp tạo tài khoản, gian hàng trên Sàn với 144 sản phẩm. Đồng thời, để tăng cường công tác liên kết và phát huy hiệu quả hơn nữa các hoạt động thương mại trên nền tảng số, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình đã được kết nối với sàn giao dịch thương mại điện tử của 63 tỉnh/thành phố trên cả nước thành sàn hợp nhất www.sanviet.vn do Bộ Công Thương quản lý (hiện đã đưa 79 sản phẩm của 33 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình lên sàn hợp nhất). Đối với Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đã bố trí, sắp xếp trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực, thế mạnh của địa phương theo từng khu của 10 huyện, thành phố.

Thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình và Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình đã phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, bán sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Để nâng cao hiệu quả của Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Hòa Bình và Phòng triển lãm, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Hòa Bình hơn nữa, thời gian tới Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp với đơn vị thiết kế Sàn theo dõi và xử lý các vấn đề về kỹ thuật để giúp cho Sàn hoạt động ổn định; phòng tránh những rủi ro (về sự cố hệ thống, về an toàn, an ninh thông tin...). Thường xuyên thông tin hai chiều với các doanh nghiệp, phòng Kinh tế và Hạ tầng, phòng Kinh tế các huyện, thành phố để nắm bắt các khó khăn, vướng mắc, kịp thời hỗ trợ đưa sản phẩm và duy trì sản phẩm trên Sàn và Phòng triển lãm, trưng bày. Phối hợp, lồng ghép quảng bá Sàn và Phòng triển lãm, trưng bày trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Quảng cáo