Thông tin “Diễn đàn phát triển Kinh tế, Đổi mới công nghệ - Bảo vệ tài nguyên và môi trường” năm 2023 (21-03-2023)

Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6/2023) của Liên Hợp Quốc, Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp (Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức “Diễn đàn phát triển Kinh tế, Đổi mới công nghệ - Bảo vệ tài nguyên và môi trường” năm 2023. Chương trình được tổ chức vào ngày 02/6/2023 tại Thủ đô Hà Nội.

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của doanh nghiệp trong việc áp dụng, đổi mới công nghệ vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm hàng hoá chất lượng, thân thiện với môi trường. Chương trình biểu dương “TOP Doanh nghiệp tiên phong Đổi mới công nghệ - Bảo vệ tài nguyên và môi trường” và “TOP Sản phẩm thân thiện với môi trường” năm 2023, bao gồm những cá nhân, tập thể tiêu biểu có những hoạt động hiệu quả trong công tác bảo vệ tài nguyên và môi trường. Qua đó phát động các doanh nghiệp hương ứng mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế bền vững gắn với bảo vệ tài nguyên và môi trường.

Sở Công Thương thông tin tới các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh được biết. Các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự chương trình xin liên hệ: Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp. Địa chỉ: Số 6 – TT3, KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 097 669 6229 (gặp đồng chí Hải). Email: info@ttqcc.vn.

Quảng cáo