Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Công Thương tỉnh Hà Giang (10-04-2023)

Ngày 23/3/2023, Đoàn công tác Sở Công Thương tỉnh Hà Giang do đồng chí Nguyễn Văn Hậu – Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Dương Quốc Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình, lãnh đạo một số phòng chuyên môn thuộc Sở.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Hà Giang và Sở Công Thương tỉnh Hòa Bình đã trao đổi với nhau về kết quả hoạt động của ngành Công Thương 02 tỉnh trong thời gian qua, nội dung được hai bên đặc biệt quan tâm trao đổi học tập kinh nghiệm là công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và công tác hoạt động của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Theo chương trình công tác của Đoàn Sở Công Thương Hà Giang, ngày 24/3/2023, Sở Công Thương Hòa Bình dẫn Đoàn thăm quan, khảo sát tại HTX 3T Nông sản Cao Phong. Đoàn công tác đã được doanh nghiệp giới thiệu về quy mô, thu hoạch và chế biến cam.

Qua đợt giao lưu học tập kinh nghiệm, đoàn công tác Sở Công Thương tỉnh Hà Giang và Sở Công Thương Hòa Bình đã rút ra được một số kinh nghiệm về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và công tác hoạt động của Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để ứng dụng phù hợp với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giới thiệu và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương, là cầu nối để mở rộng thị trường tiêu thụ, phát triển sản xuất. Đợt học tập này cũng đã gắn kết tinh thần giao lưu, học hỏi giữa ngành công thương hai tỉnh Hòa Bình và Hà Giang, tạo mối quan hệ hữu nghị về sau.

Quảng cáo